Báo Giá Gạch Giả Đá(coric) Mới Nhất Tháng 2 Năm 2020

Tin tức 10-05-2022 by gachvigera

 

Gạch giả đá(gạch coric).Là sản phẩm đặc biệt được sản xuất từ bê tông trộn keo melamin, ứng dụng công nghệ rung định hình trong khuôn, tạo ra bề mặt chịu được độ mài mòn gấp 3 lần so với sản phẩm dùng bê tông thường. Đặc biệt công nghệ này còn cho phép phối trộn đa dạng màu sắc, lớp keo phát huy tác dụng giữ cho màu sắc đồng đều cách ly với môi trường bên ngoài tăng độ bền màu
Gạch bê tông giả đá lát vỉa hè Coric có thiết kế hoa văn giống với vân đá tự nhiên vì vậy tạo nên không gian sang trọng cho mọi công trình.
Ưu điểm của gạch Coric
Sở dĩ gạch bê tông giả đá lát vỉa hè Coric kích thước 40x40cm hoặc 30x30cm được lựa chọn làm vật liệu thay thế vì có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với gạch Terrazzo và gạch block tự chèn thông thường khác, thậm chí là cả đá tự nhiên.

 

Thứ nhất: Mẫu mã, kích thước gạch giả đá được con người tự thiết kế nên sẽ đáp ứng được mọi kích thước và mẫu mã do khách hàng yêu cầu, điển hình hai mẫu gạch được khách hàng hay dùng nhất sản xuất với 2 kích thước là 40×40 cm hoặc 30×30 cm. Gạch được sản xuất bằng vật liệu cát, đá, xi, keo, nước và các phụ gia khác, được đúc bằng bê tông ướt sẽ làm cho cường độ mác viên gạch cao hơn nhiều lần từ mác 200 trở lên.
Thứ hai: Lớp bề mặt của gạch bê tông giả đá Coric có các chất phụ gia như keo, phụ gia màu, phụ gia chống mài mòn, phụ gia chống rêu mốc…làm cho viên gạch bóng hơn, bền màu hơn, độ mài mòn tốt hơn và không bị rêu mốc… Trên bề mặt viên gạch có đường vân gợn nhẹ vừa có tác dụng tránh trơn trượt vừa tạo điểm nhấn cho viên gạch. Đồng thời độ sâu của vân vừa phải tránh việc đọng đất cát bụi khó quét. Do được sản xuất nhân tạo nên kích thước viên gạch chuẩn xác, ít sai số dẫn tới việc thi công lát gạch bê tông giả đá cũng rất đơn giản, nhạnh, dễ thi công. Đối với gạch bê tông giả đá tự chèn Coric, chỉ cần đầm nền chặt bằng phẳng, rải cát và đặt các viên gạch tự chèn vào với nhau.
Thứ ba: Đúng như tên gọi gạch bê tông giả đá, về hình thức bên ngoài khi lát gạch tạo không gian sang trọng, sáng đẹp giống như lát đá. Màu sắc của gạch đa dạng và theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng phù hợp với thị hiếu, sở thích và phong thủy của mỗi người. Hơn thế có thể thấy rõ giá của gạch coric rẻ hơn nhiều so với đá tự nhiên và chi phí thi công lát cũng tiết kiệm hơn.
Trên các tuyến phố của Hà Nội ta không khó để tìm được những công trình lát gạch bê tông giả đá Coric.

Tiêu biểu như công trình hai bên vỉa hè đường Trần Duy Hưng, đường Nguyên Chí Thanh, đường phạm văn đồng (vành đai 3), đường Minh Khai, đường vào vin gia lâm, đường trong khu đô thị an khánh, đường trong viên 103, đường dạo quanh hồ tây và nhiều công trình khác…

Quy trình lát gạch Coric
Bước 1: Lên kế hoạch
Vẽ bản thảo khu vực được lát bằng gạch Coric. Bản phác thảo nên bao gồm đầy đủ các thông số. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp lượng vật liệu phù hợp theo yêu cầu.
Làm bản vẽ chi tiết trình tự nhằm giảm thiểu công đoạn cắt chèn.
Bước 2: Nền đường
Đảm bảo dưới lòng đất khu vực được lát không có đường dây ngầm nào. Nếu bạn phát hiện có đường dây nào chạy qua thì hãy gọi 1 nhà chức trách nào đó đến để thẩm định.
Đảm bảo khu vực đó hoàn toàn khô ráo.
Chuẩn bị bãi đất lát bằng việc làm khô phần móng nông để đảm bảo có một chân móng chèn đá phù hợp với điều kiện đất đai và mục đích sự dụng. Tất cả phần đất trên bề mặt nên chuyển đi. Độ sâu yêu cầu cho phần đường đi bộ là 3”- 4”. Độ sâu yêu cầu cho phần đường của xe cộ là 6” hoặc hơn thế.
Qua việc tác động vào lớp móng để tạo ra độ dốc và đường viền mong muốn thì người ta sử dụng máy đầm rung (đầm phẳng).
Dải 1 lớp cát dày khoảng 1” phủ lên về mặt. Tạo ra 1 mặt phẳng giới hạn (chẳng hạn như đường giới hạn lề hoặc đường ống song song đặt trên nền móng) để san lớp cát 1 cách đồng đều.
Độ sâu của lớp cát phải phù hợp với độ dày của gạch và 1 số tác động nhỏ như việc giẫm lên hoặc làm lún cát.
Bước 3: Lát gạch tự chèn Coric
Từ một đường thẳng và một góc đã được xác định trước, bắt đầu lát gạch theo mô hình mong muốn.
Vẫn tiếp tục lát dọc theo đường thẳng song song đã được căng sẵn dây dọi theo mép thẳng ban đầu.
Lát xong từng viên và tiếp tục lát từng hàng cho đến hết khu khực đã định.
Kết thúc việc lát bằng việc dùng dụng cụ cắt hoặc cưa cắt vật liệu để cắt gạch ở những nơi cần thiết.
Bước 4: Hoàn thành
Quét sạch khu vực vừa lát để chuẩn bị đầm.
Sử dụng máy đầm nhỏ hoặc búa cao su, đầm nhẹ khu vực xung quang theo hướng gạch lát.
Tiếp tục phủ cát lên và đầm rung cho đến khi chỗ nối giữa các viên gạch đầy lên và viên này liên kết với viên kia.
Vigera Hà Nội sản xuất các sản phẩm gạch bê tông giả đá với đầy đủ kích thước, màu sắc, chất lượng cao
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG MTV VIGERA HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Việt Á, số 9 đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: LK17/158 đường Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy : HTX Vôi Đá,xã Miếu Môn, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 024.85860101 – Fax: 0243.6321025

Email: gachvigera@gmail.com

Website: www.gachvigera.com

(1) Bình luận “báo giá gạch giả đá(coric) mới nhất tháng 2 năm 2020”

markus

markus

2022-04-19 07:46:18

Xóa
http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *

Tags